hút mỡ

BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

NGUYỄN TUẤN ĐỊNH

“Bác sĩ Nguyễn Tuấn Định hiện đang làm việc cho  Bệnh Viện FV. Nơi mà hai cậu con trai của nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà gặp gỡ được bác sĩ và điều trị thành công. Được biết, FV là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV với dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế được thành lập vào tháng 3/2003.

Anh đã nằm trong “Top những người tốt nghiệp hàng đầu” Bác sĩ Y Đa Khoa tại Đại Học Y Dược TPHCM với khóa luận tốt nghiệp đạt điểm tuyệt đối 10/10. Mong muốn khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, nam bác sĩ đã nỗ lực học tập và đạt được thành tích vô cùng ấn tượng: Á khoa đầu vào Bác sĩ nội trú Đại học Y Dược.”

DỊCH VỤ NỔI BẬC

IMG_1938 (2)

HÚT MỠ

“Các bộ phận như bụng, hông, đùi và vùng cánh tay có thể được hút mỡ, giúp tạo dáng cơ thể hoàn hảo và tự tin.”

kết quả

HÚT MỠ BỤNG

“Phẫu thuật hút mỡ bụng thường gây ra ít đau đớn sau quá trình phục hồi, tùy thuộc vào cơ địa và phương pháp được sử dụng.”

AnyConv.com__IMG_7632

CẤY MỠ TỰ THÂN

“Cấy mỡ tự thân là phương pháp tận dụng mỡ cơ thể, chuyển đổi và tạo dáng tự nhiên, giúp cải thiện vùng cần điều chỉnh một cách hiệu quả.”

tiem-giam-mo

TIÊM GIẢM MỠ BỤNG

“Tiêm giảm mỡ bụng là giải pháp không phẫu thuật, tập trung vào làm tan mỡ, giúp làm mất đi vùng mỡ thừa một cách dễ dàng và nhanh chóng.”

20191008_033510_647438_ran-da-o-ba-bau.max-1800x1800

RẠN DA BỤNG

“Điều trị rạn da bụng sử dụng các phương pháp như laser hoặc kem dưỡng chất để làm mờ rạn da, cải thiện độ đàn hồi và làm mịn da.”

???????????????????????????????????????????????????????????????????????????

THỪA DA BỤNG

“Điều trị thừa da bụng thông qua phẫu thuật căng da giúp loại bỏ da dư thừa sau quá trình giảm cân hoặc sinh nở, đem lại sự săn chắc và thon gọn.”

Kinh nghiệm

TƯ VẤN

CA THĂM KHÁM

CA PHẪU THUẬT

Lựa Chọn Địa Chỉ Hút Mỡ Ở Đâu Uy Tín ?

Hút mỡ tưởng chừng đơn giản nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro nên trước khi phẫu thuật, khách hàng cần được kiểm tra tổng quát về sức khỏe, đặc biệt là các bộ phận như gan, tim, phổi và xét nghiệm máu.

Phòng khám Dr Định Y Dược là nơi thẩm mỹ uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để nâng cấp vẻ đẹp và đảm bảo được sức khoẻ.

+ Được bộ y tế cấp phép hoạt động và triển khai dịch vụ thẩm mỹ

+ Môi trường cấy mỡ cũng như thực hiện các phẫu thuật khép kín 1 chiều và tiệt trùng tuyệt đối

+ Sở hữu công nghệ tiên tiến và hàng đầu giúp thúc đẩy tái tạo tế bào mới và duy trì vẻ đẹp lâu

+ Quy trình thẩm mỹ và cấy mỡ tự thân chuyên nghiệp

+ Bác sĩ đều có tay nghề cao

4 Công Nghệ Hút Mỡ Hiện Đại Nhất

LAL mang lại một số ưu điểm so với phương pháp hút mỡ truyền thống như: Tia laser giúp tiếp cận và làm tan mỡ trong những khu vực khó tiếp cận hoặc có kết cấu mỡ khó phân tách. Giảm sưng và đau, kích thích tái tạo collagen, thời gian phục hồi nhanh hơn.

Đây là kỹ thuật hút mỡ không xâm lấn, sử dụng sức mạnh của công nghệ và năng lượng của tia laser y tế để hoá lỏng mỡ, giúp loại bỏ mỡ nhanh và dễ dàng hơn cùng với lợi ích làm săn chắc da nhẹ.

Laser-Assisted Liposuction (LAL)

Là một phương pháp hiện đại và tiên tiến trong việc loại bỏ mỡ thừa từ cơ thể. PAL sử dụng một thiết bị cơ khí được gọi là “cánh quạt rung” để tạo ra các chuyển động rung lên xuống khi hút mỡ, giúp làm mềm mỡ và dễ dàng hút đi.

Power-Assisted Liposuction (PAL)

Nguyên lý hoạt động của WAL là sử dụng một dòng nước áp lực cao để làm mềm và hủy tan mỡ trong vùng cần hút. Áp lực nước được định hướng một cách chính xác và điều chỉnh để tác động vào mỡ mục tiêu mà không gây tổn thương đến mô xung quanh. Sau đó, mỡ được hút ra thông qua các ống hút nhỏ.

Water-Assisted Liposuction (WAL)

Là một phương pháp tiên tiến trong việc hút mỡ bằng sự kết hợp giữa công nghệ sóng vô tuyến (radiofrequency) và hút mỡ thông thường. RFAL sử dụng năng lượng từ sóng vô tuyến để làm tan mỡ và co cơ mô, đồng thời hút mỡ bằng các ống hút thông thường.

Radiofrequency-Assisted Liposuction (RFAL)

Tại sao không được hút mỡ bụng tại nhà

1 Số Cơ Sở Hút Mỡ Uy Tín Tại TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam80 – 100 triệu đồng
Dr Định Y Dược40 - 60 triệu đồng
Thẩm mỹ Việt Mỹ30 – 55 triệu đồng
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc50 – 90 triệu đồng
Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc50 – 75 triệu đồng
Bệnh viện 10837 – 60 triệu đồng
Phòng khám Seoul spa35 – 85 triệu đồng

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG

Tìm Hiểu Về Những Kỹ Thuật Hút Mỡ Phổ Biến Tại DrĐịnhYDược

Thời đại ngày nay càng phát triển, nhu cầu các chị em ngày nhiều thì những kỹ thuật hút mỡ cũng được phát triển. Có nhiều phương pháp được sử dụng hiện nay, mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Có thể kể đến như: Phương pháp hút mỡ thông thường, kỹ thuật bằng máy trợ lực, hút mỡ bằng sóng siêu âm, bằng tia laser, hỗ trợ bằng nước, kỹ thuật hút mỡ hỗ trợ bằng RF.

⇒ HỢP TÁC ⇐

KIẾN THỨC HÚT MỠ

Họ tên *

Địa chỉ Email *

Số điện thoại *

Bạn muốn tư vấn *

Dr Định Y Dược

Phòng khám Dr Định Y Dược – Phòng khám chuyên khoa tạo hình vòng 2 . Định hướng tập trung chuyên sâu về dịch vụ hút mỡ, cấy mỡ và tạo hình thành bụng, với mục tiêu dẫn đầu hoạt động này tại Việt Nam. Thực hiện thành công nhiều ca hút mỡ & cấy mỡ số lượng lớn – DR ĐỊNH Y DƯỢC là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, quy trình hút mỡ đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại.

Địa chỉ: Số 10 Trần Huy Liệu, Phường 11, Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 093 824 64 82